Tạo phong cách thương hiệu
Những thông tin cơ bản trong bộ hướng dẫn về phong cách thương hiệu?
Người hỏi: Nguyễn Thị Kim Ngân Ngày gửi: 23/10/2017

Những thông tin cơ bản trong bộ hướng dẫn về phong cách thương hiệu gồm có:

  • Tên công ty.
  • Tuyên bố sứ mệnh.
  • Câu khẩu hiệu của công ty.
  • Thiết kế logo và các trường hợp sử dụng.
  • Các nguyên tắc phối hợp màu sắc, chi tiết về cách sử dụng màu sắc.
  • Bộ kiểu chữ: Các kiểu chữ và phong cách thể hiện chữ viết nói chung được sử dụng trong những thể loại nội dung như thông cáo báo chí, blog, email, thỏa thuận kinh doanh, v.v…
  • Phong cách hình ảnh: Hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trông sẽ như thế nào trên thị trường? Các phong cách hình ảnh khác nhau tùy vào tình huống, những cảm xúc mà chúng sẽ khơi gợi, v.v…
  • Hướng dẫn về cách thể hiện từ ngữ, câu chữ: Phần hướng dẫn này cũng cần được quy định chi tiết bao gồm các trường hợp viết hoa trong tên thương hiệu, tài liệu thương hiệu và những tình huống, vị trí cụ thể để đặt tên thương hiệu, thương hiệu nhánh, câu khẩu hiệu và cả những trường hợp không được sử dụng.
  • Những ví dụ mà doanh nghiệp xem là không biểu hiện đúng phong cách thương hiệu: Chẳng hạn, nhân viên sử dụng ngôn ngữ không phù hợp khi đăng nhập vào tài khoản xã hội của doanh nghiệp hay các kênh trực tuyến khác.
Ngày trả lời: 23/10/2017 Lượt xem: 1854 Cơ quan trả lời: