02/08/2021
Startup thực phẩm Kamereo gọi vốn vòng Series AỨng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.Startup công nghệ thực phẩm Kamereo huy động thành công số tiền 4,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ Tập đoàn CPF, cùng Quest Ventures và Genesia Ventures.
Nguồn vốn giúp Kamereo tăng cường nhân lực, mở rộng phạm vi hoạt động ra Hà Nội vào năm tới. Công ty sẽ xây dựng hệ thống quản lý kho tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày. Công ty cũng sẽ liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ.
Ứng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Mục tiêu của công ty là muốn giúp các đầu bếp và chủ nhà hàng tập trung vào chuyên môn chế biến và phục vụ khách hàng, bằng cách hỗ trợ họ trong khâu đàm phán với nhà cung cấp, xử lý và quản lý đơn hàng.
Hiện đội ngũ của Kamereo có khoảng 100 nhân viên và có thể đáp ứng nhu cầu của hơn 400 khách hàng thường xuyên. Kamereo cũng sẽ liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ của trang web, ứng dụng trên App Store, Google Play và mở rộng phạm vi áp dụng công nghệ.
Trước khi thành lập Kamereo, nhà sáng lập Taku Tanaka từng đảm nhiệm cương vị COO của chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s. Trong vòng 3 năm, Taku đã đưa thương hiệu phát triển chỉ từ một cửa hàng nhỏ tại TP. HCM lên đến 10 cửa hàng trên toàn quốc.
Cũng chính tại đây, anh dần nhận thấy nhiều vấn đề cần khắc phục trong chuỗi cung ứng thực phẩm, đặc biệt là hiệu suất. Đó cũng chính là động lực để anh thành lập Kamereo.
CEO Taku Tanaka chia sẻ thêm, hiện tất cả các công việc mua hàng và tìm nguồn cung cấp trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đều thực hiện bởi con người và chúng tôi tin rằng công nghệ có thể đóng góp rất nhiều trong việc cắt giảm chi phí nhân công, mang lại sự minh bạch và chính xác để giải quyết bài toán này.
Mặt khác, hiện tại thị trường chưa có một nền tảng, ứng dụng one-stop nào có thể giúp kết nối nhà hàng và nhà cung cấp với nhau mặc dù cả hai phía đều luôn tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp cho mình.
"Chúng tôi hướng đến việc sử dụng công nghệ để giải quyết những điểm còn hạn chế trong việc mua hàng và tìm nhà cung cấp để các nhà hàng có thể tập trung vào giá trị cốt lõi của họ nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ ăn uống tốt nhất cho khách hàng. Trong tương lại, chúng tôi mong muốn mở rộng dịch vụ đến các khu vực và các lĩnh vực khác", CEO Taku Tanaka nói.
Theo: ETIME
Ứng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
Startup công nghệ thực phẩm Kamereo huy động thành công số tiền 4,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ Tập đoàn CPF, cùng Quest Ventures và Genesia Ventures.
Nguồn vốn giúp Kamereo tăng cường nhân lực, mở rộng phạm vi hoạt động ra Hà Nội vào năm tới. Công ty sẽ xây dựng hệ thống quản lý kho tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày. Công ty cũng sẽ liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ.
Ứng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Mục tiêu của công ty là muốn giúp các đầu bếp và chủ nhà hàng tập trung vào chuyên môn chế biến và phục vụ khách hàng, bằng cách hỗ trợ họ trong khâu đàm phán với nhà cung cấp, xử lý và quản lý đơn hàng.
Hiện đội ngũ của Kamereo có khoảng 100 nhân viên và có thể đáp ứng nhu cầu của hơn 400 khách hàng thường xuyên. Kamereo cũng sẽ liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ của trang web, ứng dụng trên App Store, Google Play và mở rộng phạm vi áp dụng công nghệ.
Trước khi thành lập Kamereo, nhà sáng lập Taku Tanaka từng đảm nhiệm cương vị COO của chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s. Trong vòng 3 năm, Taku đã đưa thương hiệu phát triển chỉ từ một cửa hàng nhỏ tại TP. HCM lên đến 10 cửa hàng trên toàn quốc.
Cũng chính tại đây, anh dần nhận thấy nhiều vấn đề cần khắc phục trong chuỗi cung ứng thực phẩm, đặc biệt là hiệu suất. Đó cũng chính là động lực để anh thành lập Kamereo.
CEO Taku Tanaka chia sẻ thêm, hiện tất cả các công việc mua hàng và tìm nguồn cung cấp trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đều thực hiện bởi con người và chúng tôi tin rằng công nghệ có thể đóng góp rất nhiều trong việc cắt giảm chi phí nhân công, mang lại sự minh bạch và chính xác để giải quyết bài toán này.
Mặt khác, hiện tại thị trường chưa có một nền tảng, ứng dụng one-stop nào có thể giúp kết nối nhà hàng và nhà cung cấp với nhau mặc dù cả hai phía đều luôn tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp cho mình.
"Chúng tôi hướng đến việc sử dụng công nghệ để giải quyết những điểm còn hạn chế trong việc mua hàng và tìm nhà cung cấp để các nhà hàng có thể tập trung vào giá trị cốt lõi của họ nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ ăn uống tốt nhất cho khách hàng. Trong tương lại, chúng tôi mong muốn mở rộng dịch vụ đến các khu vực và các lĩnh vực khác", CEO Taku Tanaka nói.
Theo: ETIME