Làm thế nào để mô hình kinh doanh SaaS tại Base được nhiều khách hàng tín nhiệm?
Base là đơn vị đầu tiên cung cấp nền tảng SaaS giúp kết nối các ứng dụng công nghệ trong việc quản trị và điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam. Đến nay, Base đã có hơn 5000 khách hàng doanh nghiệp thuộc mọi quy mô lớn nhỏ đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Vậy, làm thế nào để các sản phẩm kinh doanh tại Base lại được nhiều khách hàng Việt tín nhiệm đến thế khi chỉ vừa ra mắt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Tạo ra nhiều phần mềm độc đáo, dễ sử dụng
 
Base cung cấp ra thị trường đa dạng hơn 20 sản phẩm phần mềm SaaS khác nhau để hỗ trợ các khâu từ sản xuất đến vận hành trong doanh nghiệp. Tất cả đều được thiết kế với giao diện dễ hiểu, thân thiện với người dùng để thuận tiện trong quá trình sử dụng và đào tạo nhân sự mới. Các sản phẩm phổ biến có thể kể đến như:
 
Phần mềm Base Request - quản lý yêu cầu và đề xuất
Phần mềm Base Wework - quản lý công việc và dự án
Phần mềm Base E-hiring - hỗ trợ tuyển dụng toàn diện
Phần mềm  Base Workflow - quản lý và tự động hóa quy trình
Phần mềm Base Office - quản lý thông báo và công văn
Mạng truyền thông nội bộ Base Inside dành riêng cho doanh nghiệp
 
Hầu hết các phần mềm tại Base Platform đều có mức phí duy trì phù hợp với doanh nghiệp Việt. Thêm vào đó, các phần mềm đều có ít lỗi hệ thống, đáp ứng lượng người truy cập cao và được cập nhật, phát triển liên tục. Nhờ vậy, cho đến nay, Base đã thu hút được không ít khách hàng lớn cả trong và ngoài nước. Một số khách hàng đang áp dụng giải pháp của Base có thể kể đến như: The Coffee House, ngân hàng VPBank, Kids Plaza, chuỗi nhà hàng Golden Gate hay Pizza Hut, 30Shine,...
 
Sản phẩm có hiệu năng cao và được phát triển, nâng cấp liên tục
 
Hầu hết gần 20 sản phẩm mà Base cung cấp ra thị trường đều đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của các doanh nghiệp đặc thù hiện nay, mang lại hiệu quả và trải nghiệm trên hầu hết các hệ điều hành từ Mac OS, Windows, iOS và Android. Hơn thế, với việc trang bị hệ thống vững mạnh ngay từ khi vừa ra mắt, đội ngũ chuyên viên tại Base luôn sẵn sàng đáp ứng, phát triển mọi tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp áp dụng trong quá trình kinh doanh. Đặc biệt hơn, khả năng mở rộng vô hạn nhằm không ngừng cải tiến, nâng cấp ứng dụng hằng tuần, hàng tháng giải quyết các bài toán khác nhau trong doanh nghiệp cũng giúp Base được ưa chuộng.
 
Chú trọng tính thống nhất và chuyên biệt của sản phẩm
 
Khác với các giải pháp truyền thống trên thị trường, các sản phẩm B2B (Business to business) đều được Base thiết kế chuyên sâu và có tính thống nhất toàn diện. Nhờ vậy mà quá trình quản trị và điều hành trong doanh nghiệp được diễn ra trên một nền tảng Base Platform duy nhất, giúp người dùng mới dễ dàng và nhanh chóng thích ứng. Ngoài ra, Base còn có thể tích hợp giải pháp của đơn vị thứ ba, tạo nên một bộ công cụ mạnh giúp giải quyết hầu hết các bài toán của doanh nghiệp.
 
Tích hợp tất cả ứng dụng với nhau một cách dễ dàng
 
Tại Base, tất cả các sản phẩm ứng dụng SaaS đều được tích hợp với nhau nhằm tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt cho doanh nghiệp. Hơn hết, vì là nền tảng mở nên các ứng dụng luôn cho phép công ty dễ dàng tiếp cận hay áp dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến toàn cầu vào sản phẩm của mình.
 
Gần đây, Base đã huy động được 1,3 triệu đô la Mỹ vòng tài trợ trước Series A do Alpha JWC Ventures và Beenext đồng dẫn đầu. Đây được xem là nguồn vốn lớn nhất từ ​​trước đến nay được gây quỹ bởi một công ty khởi nghiệp B2B trong nước. Điều này được xem là dấu hiệu đáng mừng, tạo động lực cho các công ty startup công nghệ nói chung và các công ty SaaS nói riêng. Hy vọng rằng, với các sản phẩm, đội ngũ vững chắc và chiến lược của mình, Base sẽ sớm trở thành nền tảng SaaS hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á trong tương lai gần.
 
Tác giả: Cao Xuân Nhật